1965 90cc HONDA C200
หลังจากผ่านการทดสอบของฉันเมื่อสกูตเตอร์ชัยชนะ Tina ผมอยากจักรยานที่ดีกว่า เพื่อนของฉันเพิ่งซื้อฮอนด้า C110 50cc และดังนั้นผมจึงเดินไปที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายท้องถิ่นเพื่อหาจักรยาน 1965 ฮอนด้า C200 เป็นมือสองที่£ 50 ในปี 1968 ซึ่งเป็นทั้งหมดที่ฉันสามารถที่จะยืมจากพ่อของฉันและจ่ายเงินให้เขากลับ 1 £ต่อสัปดาห์ มันจะกลายเป็นจักรยานที่ดีเยี่ยมซึ่งถือสอง 9 วัยรุ่นหินทั่วทุกสถานที่ ในที่สุดเราขายมันเมื่อเราได้แต่งงาน ฉันทำทุกงานของตัวเองของฉันที่มันด้วยความช่วยเหลือของฮอนด้าใช้ฮอนด้าขับสกรูทีบาร์และชุดของตัวชี้วัดประแจแหวน ต่อมาทั้งสองก็ยังมี
| ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
C200 เป็นเครื่องที่ยอดเยี่ยมที่ไม่ได้เห็นหรือได้รับการยอมรับโดยคนส่วนใหญ่เพราะ 'ขั้นตอนผ่าน' ฮอนด้าได้รับความนิยมและ C50 C110 เมื่อคุณพูดว่าคุณมีฮอนด้า 90 ทุกคนคิดว่าของสกูตเตอร์ ette และยัง C200 เป็นสิ่งที่จักรยานสามารถสำหรับความจุมัน มันเป็นสมาร์ทและว่องไว, ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและมีความน่าเชื่อถืออย่างเต็มที่ เครื่องยนต์ที่ใช้ในการมองเล็กน้อยแปลกยื่นออกมาด้านหน้า แต่มันก็เริ่มเตะคนแรกและคันโยก choke จำเป็นสำหรับการเริ่มต้นเย็นและเป็นที่เข้าถึงได้ง่ายเมื่อคาร์โบไฮเดรต ไม่มีระเบียบของน้ำท่วมคาร์โบไฮเดรตและน้ำมันหกลงบนเครื่องยนต์แต่ละครั้ง สี่จังหวะเครื่องยนต์เดียวจะติ๊กมากกว่าอย่างเงียบ ๆ และค่อนข้างราบรื่นและแม้กระทั่งเมื่อแล่นไม่เคยทำให้เสียงดังมากหรือการสั่นสะเทือน เงียบไอเสียมีแผ่นกั้นที่ถอดออกได้ซึ่งอาจจะทำความสะอาดและให้มันถูกนำกลับมาเสียงก็คล้ายกับจักรเย็บผ้า. ฉันเคยได้รับทั้งหมดติด (วาจา) ของมันถูกญี่ปุ่นและมันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย แต่ใครจะสน จะได้งานที่ดีและมันไม่ได้น้ำมัน. การใช้งานทั่วไปเป็นสองส่วนใหญ่ของเวลาและห้าสิบห้าเป็นความเร็วสูงสุดถึงแม้ว่าเราได้ 9 หิน (126 ปอนด์) เด็กเวลา เครื่องยนต์ประกอบด้วยอลูมิเนียมเหวี่ยงกับถังเหล็กหัวสูบกับค่าใช้จ่ายและโยก pushrods C200 เป็นเครื่องปฏิบัติ โรงไฟฟ้าของการก่อสร้างเป็นหน่วยรวมกระปุกและเครื่องยนต์ร่วมกันในขณะที่น้ำมันเครื่องยนต์กำลังทำหน้าที่เสิร์ฟทั้งสองหน่วย น้ำมันที่ถูกกรองโดยการกระทำแรงเหวี่ยงที่มีแผ่นปกที่จัดขึ้นในสถานที่โดยสกรูสองตัว 6mm ผมได้บอกคุณไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดนี้ แต่ฉันได้ทำ ซึ่งแตกต่างจาก C50/C90, คลัชถูกทำงานโดยคันโยกแบบดั้งเดิมบนแถบจับ มันเป็นแสงและตอบสนองการใช้งานการเปลี่ยนเกียร์ที่จะทำอย่างราบรื่นโดยใช้การรักษาและเหยียบเท้าหรือถ้าคุณเป็น 'คนจริง' คุณเพียงแค่ใช้นิ้วเท้าในลักษณะธรรมดา การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเป็นไปได้ แต่นี่คือแข่งไม่ เปลี่ยนเกียร์ได้ดำเนินการโดยสองส้อมเลือกดังต่อไปนี้ร่องซึ่งถูกตัดเป็นรูปทรงกระบอกกลองให้สี่ความเร็วออกมาจากกล่องเสียง carb ลดลงการใช้ตลับหมึกกระดาษกรองซึ่งตั้งอยู่ภายใต้แผงด้านข้าง คุณลักษณะอีกประการหนึ่งคือประปาน้ำมันเชื้อเพลิงซึ่งเป็น บริษัท กรองน้ำมันเชื้อเพลิงและมีฐานะเงินสำรองเช่นกันซึ่งไม่เคยได้ยินจากที่ขี่จักรยานอังกฤษอย่าง BSA C15 คาร์โบไฮเดรตมีห้องลอยถอดออกได้ซึ่งถูกจัดขึ้นในสถานที่โดยคลิปลวด เครื่องยนต์จะเร่งตัวขึ้นมาสูงสุด revs อย่างราบรื่นด้วยขาดความสมบูรณ์ของจุกจิกและที่ความเร็วแล่นปกติ - 45-48 mph - จัดส่งพลังงานสะดุดตาหวานและง่ายดาย ในการจราจรเธอเป็นที่ยอดเยี่ยมกับการเร่งความเร็วที่เกินความคาดหมายจากเครื่องยนต์ความจุน้อยและเมื่อคุณได้ออกไปเปิดถนนมันก็สนุกที่คุณสามารถเพลิดเพลินโดยไม่ต้องฆ่าตัวเอง. ผมจำได้ทันทีว่าแฟนของฉันได้รับออกและเดินไป ด้านบนของที่สูงชันมากมีแนวโน้มที่จะออกมาหลังจากที่โค้งแหลมซ้ายเพื่อโมเมนตัมไม่ แต่ในหลักมันเป็นเครื่องสเตอร์ลิงที่เราเดินทางไป 150 ไมล์สองขึ้นกับกรณีชุดเช่นกัน. น้ำมันเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพมากเหล่านี้แม้ วันที่เราจ่ายน้อยกว่า 5 ชิลลิ่งแกลลอน (25 เพนนีวันนี้) เป็น. เก้าสิบเป็นความสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่งกับมันตรงตำแหน่งและขี่ควบคุมทั้งหมดที่มีประโยชน์กับบวกและแสงในการดำเนินงาน ที่นั่งประกอบด้วยฟองน้ำขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมในไวนิลที่มีสายซ้อนท้ายครอบคลุมแยกเผยให้เห็นฟองน้ำสีส้ม แต่ตอนนี้ก็เรียงลำดับตามใบมากกว่าปก
| ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
|
วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น